þriðjudagur, 1. febrúar 2011

pönnukökur


Pönnukökur á sunnudögum er eitthvað sem ætti að vera fært í lög. Það er bara eitthvað dásamlegt við það að borða pönnukökur með sultu og rjóma með sunnudagskaffinu. Kannski er það minningin um gamla tíma sem fylgir pönnukökugerð; mér finnst alltaf eins og ég sé stödd í eldhúsinu hjá mömmu eða ömmu. Yfirleitt ber ég pönnsurnar fram með lífrænni bláberjasultu, hindberjasultu og rifsberjahlaupi, og stundum nota börnin lífrænt eða heimagert súkkulaðihnetusmjör með rjómanum. En stundum setjum við nú bara hrásykur á þær og rúllum þeim upp. [Uppfærsla 6. okt '14: Uppskriftin sem ég birti hér fyrst í febrúar 2011 kom frá (Cafe)Sigrúnu vinkonu minni en á einhverjum punkti byrjaði ég að leika mér með hana og þetta er uppskriftin sem ég nota í dag.]

PÖNNUKÖKUR

HRÁEFNI

  • 250 g fínt spelti
  • 1½-2 teskeiðar vínteinslyftiduft
  • má sleppa: klípa fínt sjávarsalt
  • 2-3 (hamingju)egg
  • 500 ml mjólk
  • 1 teskeið vanilludropar úr heilsubúð
  • 1½-2 matskeiðar jurtaolía

AÐFERÐ

  1. Blandið saman spelti og lyftidufti (og salti ef notað) í stórri skál
  2. Myndið holu í speltið, setjið eggin í holuna og bara rétt hrærið með pískara til að brjóta rauðurnar. Hellið svo mjólkinni rólega út í og hrærið allan tímann með pískara þar til deigið er kekklaust
  3. Bætið svo vanilludropunum og olíunni út í og hrærið saman við
  4. Ég nota ekki þessar klassísku íslensku pönnur þannig að ég byrja bara á því að bera þunnt lag af olíu með þurrku á pönnuna og læt hana svo hitna á meðalhita. Ég lækka hitann svo örlítið áður en ég byrja að gera pönnukökurnar. Ég geri mínar ekki mjög þunnar en það er bara smekksatriði
  5. Ef þið eruð nýgræðingar á sviði pönnukökugerðar þá hafið í huga að æfingin skapar meistarann og ljótar pönnukökur eru betri en margt annað. Aðalatriðið er bara að nota ausu til þess að koma deiginu hratt og vel á pönnuna og setja svo ausuna aftur í skálina. Notið mjúkan spaða til þess að snúa pönnukökunni við og færa hana á disk


Pin It button on image hover